Freitag, August 24, 2007

 
Fortune dagsins
Kapp er best með forsjá


Helstu tíðindi
Síðastliðna helgi hélt Glitnir Reykjavíkurmaraþonið góðkunna þótt sumir er farnir að kalla það glitnishlaupið sem mér finnst svolítil synd en hitt verður ekki frá þeim tekið að skipulagningin og markaðssetningin og framkvæmdin hefur verið til fyrirmyndar. Aldrei þessu vant lét ég verða af því að bæði skrá mig og klára kílómetrana tíu, í fyrra skráði ég mig að vísu en fékk þursabit í kjölfar þessa eina æfingahlaups sem ég lagði í... ekki skynsamlegt það. Nú kvað því við annan tón og tókst mér að klára hlaupið á innan við klukkutíma sem er ágætisbyrjun en mig langar til að vera undir 50 min næst. Nú er því bara að vera duglegur og æfa sig af krafti.

Í vikunni á undan dvöldum við í sumarbústað á Flúðum og var það alveg einstaklega ljúft. Skreppa ítrekað í pottinn, grilla góðan mat og slappa af í faðmi fjölskyldunnar. Það er varla hægt að biðja um mikið meira. Í bónus þá fengum við heimsókn frá Klakanum og fjölskyldu sem og foreldrum mínum.

Nú er Skólaárið hafið og litli drengurinn kominn í annan bekk sem ber nú heitið 2. SS hvorki meira né minna. Skjöldur sagði "Alveg eins og pylsurnar" en mér datt svolítið annað og hryllilegra í hug. Síðan verður það fótboltinn, píanóið og vonandi badminton sem er nú einu sinni hverfisíþróttin. Planið er að hann fari á æfingu einu sinni í viku og síðan ætlum við feðgarnir að spila saman á miðvikudögum... ég hlakka til.
Comments: Kommentar veröffentlichen



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?