Freitag, Juni 03, 2005

 
Fortune dagsins
Q: What do you call a boomerang that doesn't come back?
A: A stick.

Nema hvað?


Helstu tíðindi
Ég komst á flug síðastliðið þriðjudagskvöld, því miður "aðeins" frá Kögunarhólnum. Jákvæðu punktarnir eru þó þeir að fyrstu tvö flugtökin voru með reverse takeoff sem ég átti eftir að prófa úr brekku og síðasta flugið, sem var með forward takeoff, var nánast fullkomið. Ég gerði flest rétt: Athuga línurnar, athuga festingar, sjá vindátt á pokanum, athuga athafnarými, staðsetja mig fyrir miðju, hlaupa af stað og lyfta a-risors, sleppa a-risors og tosa létt í bremsur á meðan ég kanna hvort vængurinn líti vel út og svo.... hlaupa, hlaupa og hlaupa þar til ég var kominn í loftið.

Janoch hinn rúmenski kennari minn sagði: "Tonight you were my most perfect student... only one minor mistake". Mistökin voru að hika aðeins áður en ég hljóp af stað.
Comments: Kommentar veröffentlichen



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?