Dienstag, Juni 18, 2002

 
Ég segi bara eins og Totti hjá Ítalska liðinu er óþekktur starfsmaður einhvers fjólmiðils spurði hann hvað honum þætti um að vera kallaður mömmudrengur: "Mamma er og verður alltaf Mamma". Greinilega veit Totti hvað hann syngur því einu ummælin enn sem komið er á hún mamma.

Enn er eftir að lýsa síðustu helginni. Þegar ég var kominn heim úr sundlaugarferðinni ömurlegu þá hringdi síminn, já er þad ekki, strax að hringja og biðjast afsökunar... Nei! mun betra, þetta var hún Tóta vinkona og var erindið að bjóða mér í kvöldmat. Nú á við orðtækið um að á eftir illu fylgir oft eitthvað sem er mun betra. Maturinn sem samanstóð af grilluðu svínakjöti, kartöflusalati, hrísgrjónum, soya og salati með mozarella var alveg himneskur og var þetta svo sannarlega fín byrjun á góðu kveldi.


Eftir góðan eftirrétt og létt kurteisishjal dreif ég mig í partí sem Kristján og Ju voru stödd í, ágætt í sjálfu sér en alltaf svolítið skrýtið þegar maður þekkir nánast engann. Vorum þar í nokkra tíma en héldum svo á Nelson þar sem ég rifjaði upp Jive- og Mambó-spor með misjöfnum árangri.
Comments: Kommentar veröffentlichen



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?